Chồng nghi ngờ tôi qua lại với người cũ


Một lần sau ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình, bồ cũ đến cơ quan thăm tôi và uống cà phê tại phòng làm việc tôi. Tuy nhiên chồng lại vin...

Một lần sau ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình, bồ cũ đến cơ quan thăm tôi và uống cà phê tại phòng làm việc tôi. Tuy nhiên chồng lại vin vào đó để nghi ngờ.

chong-nghi-ngo-9007-1452229291
Ảnh: minh hằng
Tôi biết chồng có quan hệ với gái quán nhậu hơn 8 tháng trước, tình cảm và cuộc sống của chúng tôi đã có nhiều thay đổi. Trước đây anh ít khi cãi vã với tôi một vấn đề gì, giờ lại cãi đến lúc tôi không còn gì để nói. Sau cãi nhau, trước đây bao giờ cũng là anh ấy làm lạnh, còn hiện nay là tôi. Đến hôm nay lại cãi nhau, anh bảo chưa chắc tôi đã hơn anh, rằng tôi cũng có bồ bịch bên ngoài nhưng chưa bị lộ ra thôi.
Chồng nói vậy bởi trước kia tôi đã quen với một người học cùng lớp với chồng, sau khi ra trường chúng tôi chia tay. Khi đi làm tôi lại chung cơ quan với anh, sau đó chúng tôi quen nhau hơn 3 năm thì cưới, đến nay đã 17 năm, có với nhau hai đứa con, trai gái đầy đủ. Do công việc thỉnh thoảng tôi vẫn giữ liên lạc với bồ cũ nhưng ở mức độ bạn bè. Duy nhất một lần sau ngày tôi phát hiện ra chồng ngoại tình thì bồ cũ đến cơ quan thăm tôi và uống cà phê tại phòng làm việc tôi (do người đó đi công việc gần đấy tiện đường ghé). Tôi nghĩ việc đó là bình thường, tuy nhiên chồng lại vin vào đó để nghi ngờ. Tôi thật sự bị sốc, buồn chán, không rõ sẽ quyết định ra sao. Mong các anh chị tư vấn giúp.