Làm thế nào để bạn gái đồng ý làm chuyện ấy với mình ?


Tình cờ đọc được 1 topic trên vật giá về 1 vấn đề khá hot hiện tại của nhiều bạn trẻ.  Có ai biết cách để bạn gái chịu làm chuyện ấy chỉ mì...

Tình cờ đọc được 1 topic trên vật giá về 1 vấn đề khá hot hiện tại của nhiều bạn trẻ. Có ai biết cách để bạn gái chịu làm chuyện ấy chỉ mình với ?  Topic như sau: Mình có bạn gái cũng lâu rồi nhưng mình ko biết làm sao để bạn gái chấp nhận làm chuyện ấy, bạn gái mình khó tính quá. Có ai biết cách nao để bạn gái đòng ý làm chuyện đó một cách tư nguyện ko chỉ mình với ? Và mình cũng thấy các topic khác về chủ đề này khá sôi nổi ở các điễn đàn teen khác.

Làm thế nào để bạn gái đồng ý làm chuyện ấy với mình ?

Sau khi đọc xong câu hỏi thì cũng hơi sốc khi thấy có khá nhiều bạn đưa ra kế để Làm thế nào để bạn gái đồng ý quan hệ với mình ?
Một bạn có nick toilatoi tư vấn: “trời ơi bạn phải chủ động mời cô ấy mới được chứ,bạn giải thik chuyện này cũng bình thường thôi là được rồi,hãy lựa chọn thời cơ thik hợp nhất,lãng mạng nhất…ok chúc bạn thành công nhe”
Nhưng dường như câu trả lời đó vẫn chưa làm hài lòng người hỏi, chủ topic vẫn tiếp tục đưa ra câu hỏi tương tự. Thế là sau một hồi nhiều anh em đã bay vào thảo luận sôi nổi. Có bác commnet cảnh báo “Ráng đợi sang năm cho nàng đủ 18 tuổi đi. Chứ 17 tuổi cũng nguy hiểm lắm đó, heheheh”
Bạn có nick name banhtran…: “Tốt nhất là chờ khi đã là vợ chồng nhé ! Nếu mún súm thì hẹn bữa nào đy chơi đó,đy chơi xa nhà nha,rùi ở trọ lại đâu đó,lúc này tự xử nhen, nếu nàng kháng cự thì dùng lời lẽ sao cho cô ấy chuyển sang tự nguyện ( ” hãy để 2 ta là của nhau , anh cần có em , anh yêu em nên chẳng biết fải làm sao để thể hiện hết tình cảm của chính mình cho em hiểu,thật sự anh mún làm chiện này là vì anh yêu em thoy”), còn nếu cô ấy khoái thì oye còn gì = , ở luôn nhà trọ đó đy ông”
Phương án trên có vẻ nhiều bạn đồng tình và like.  Tuy nhiên bên cạnh các bạn bàn tán để hiến kế cho chủ topic, cũng có nhiều bạn tỏ ra thất vọng về các bạn trai.
Bạn có nick name: thuydung… bài tỏ: “chẳng nhẽ cứ có lâu là phải làm chuyện đó sao con trai thật kì, toàn muốn ăn cơm trước kẻng là sao nhỉ? ko chờ được đến lúc cưới nhau à? lúc ấy không thấy hạnh phúc hơn à?”
Cùng quan điểm trên, bạn kaila.. bài tỏ: “con trai thời nay đúng là…chỉ muốn có thế thôi sao??sao mấy ng` ko nghĩ cho con gái tụi tui,ju nhau đâu phải nhứt quyết làm chiện đó mới là ju,con gái khj đã ju thì ju rất chân thật,nhớ lấy câu này nhé: cái j` của mình thì sẽ là của mình mãi mãi.nếu ko là của mình rồi thì có làm chiện đó cũng vậy thôi,hãy ju 1 cách chân thật thì sẽ có kết quả tốt thôi,nói chung là sống thế nào để có hậu về sau,có nhân thì sẽ có quả nhớ đấy nhé!”
Mặc dù biết là ở độ tuổi mới lớn các bạn nam có nhiều thay đổi trong cơ thể và cũng có nhu cầu khám phá cơ thể bạn khác giới. Nhưng trước khi làm việc gì chúng ta cũng cần phải nghỉ đến hậu quả của nó.  Liệu chúng ta có đủ sẳn sàn về tâm sinh lý chưa ? Đừng để những ý tưởng xấu chi phối mà làm ảnh hưởng đến chuyện học tập và cả tương lai dài phía trước. Các bạn hãy nhớ nguyên văn chương trình của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA): “Các cô gái không thể tự mình mang thai. Các chàng trai và  nam giới phải là một phần của giải pháp chống phân biệt đối xử, lạm dụng tình dục các cô gái “

–>> Nếu vẫn còn tỏ mò thì hãy đọc Làm thế nào để đưa bạn gái lên giường dễ dàng ?