Xấu hổ vì "cậu bé" quá khủng


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the! Em có một chuyện rất tế nhị, em mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em là nam giới, năm nay...

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một chuyện rất tế nhị, em mong chuyên mục giải đáp giúp em!


Em là nam giới, năm nay em 22 tuổi. Em đã có bạn gái. Cô ấy sẵn sàng cùng em làm “chuyện đó” vì chúng em rất yêu nhau nhưng bản thân em lại rất sợ. Em sợ vì “cậu bé” của em hơi bất thường. Nó rất dài, em ước itnsh nó phải tới gần 20 cm. Em sợ kích cỡ quá lớn như vậy sẽ làm cho bạn gái em sợ và cảm thấy gớm ghiếc.

Thú thật, em rất lo lắng và mặc cảm về tình trạng của mình. Liệu em có một “cậu bé” như vậy có bình thường không? Nó có ảnh hưởng gì tới chuyện quan hệ tình dục của em cũng như chuyện sinh con không? Có cách nào để làm cho nó ngắn lại không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:



“Cậu bé” quá dài có nguy hiểm gì không? (ảnh minh họa)

Trung bình, kích cỡ của người Việt thường rơi vào khoảng từ 10 – 15 cm khi cương cứng. Theo con số đó thì kích cỡ “cậu bé” của em hơi quá khổ một chút. Tuy nhiên, nó là vấn đề tự nhiên nên em không nên tự ý làm ngắn hay có can thiệp với “cậu bé” vì nó sẽ gây ra những nguy hiểm cho bản thân em.

Có thể vì kích cỡ lớn này mà khi quan hệ các em sẽ gặp một số khó khăn nhất định như bạn gái sẽ hơi đau một chút. Nhưng điều này hoàn toàn không gây hại gì cả nếu như các em biết cách.

Trước hết, về mặt tâm lí cả em và bạn gái đều cùng phải thoải mái, không lo sợ, lo nghĩ quá nhiều vì điều đó sẽ làm cho cả hai căng thẳng và càng dẫn tới đau đớn hơn. Em có thể lựa chọn một tư thế phù hợp để ca rhai thấy thoải mái nhất. Em cũng yên tâm rằng âm đạo của nữ giới có độ đàn hồi, co giãn nhất định nên không vì kích cỡ “cậu bé” quá to mà ảnh hưởng tới chuyện quan hệ. Vấn đề sinh sản của em cũng sẽ không có gì bất thường nếu như “cậu bé” của em vẫn thực hiện tốt đầy đủ các chức năng. Thậm chí nếu như cả hai biết cách hòa hợp thì việc kích cỡ lớn hơn bình thường một chút đó lại còn là cơ hội để các em tận hưởng “chuyện ấy” một cách tuyệt vời hơn.

Chuyên mục xin lưu ý với em rằng không nên quan hệ tình dục không an toàn vì điều đó có thể khiến các em phải đối diện với những khả năng xấu, ngoài mong đợi. Hãy là người trẻ thông minh, biết cách bảo vệ mình và người yêu bằng quan hệ tình dục an toàn.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!