Nhờ bị lừa tình online mà lấy được “soái ca”


Bây giờ khi đã có một cô con gái đáng yêu, thỉnh thoảng nàng vẫn mỉm cười nhớ ngày hẹn hò định mệnh ấy. Đôi khi người ta không thể không t...

Bây giờ khi đã có một cô con gái đáng yêu, thỉnh thoảng nàng vẫn mỉm cười nhớ ngày hẹn hò định mệnh ấy. Đôi khi người ta không thể không tin vào cái gọi là duyên số.

Ảnh: minh hang
Tốt nghiệp đại học ra trường 1 năm và đã có công ăn việc làm ổn định nhưng nàng vẫn chưa có nổi mảnh tình vắt vai. Cuộc sống của nàng khá khép kín hết quanh quẩn 8 tiếng ở công sở lại về nhà ôm lấy cái điện thoại. Một cô nàng FA dài tập như nàng nếu không có facebook thì thật thảm họa. Thế là đành sống ảo theo trào lưu chung. Rồi không ngờ đời nàng lại thay đổi chỉ vì cái facebook
Chuyện là nàng FA nhưng lại mắc bệnh mê giai đẹp. Bỗng dưng một ngày đẹp trời một trai đẹp ngời ngời như diễn viên điện ảnh “nhảy” vào chat đòi làm quen. Khỏi nói, tim nàng rung rinh nhảy múa. Sau những ngày tháng miệt mài trò chuyện trên mạng, hotboy đòi hẹn hò offline. Chán cảnh ngồi trong bốn bức tường ôm lấy chiếc điện thoại, nhấn phím tới chai tay, trong một phút giây ngẫu hứng nàng cũng đồng ý.
Đồng ý xong nàng mới thấy bối rối. Hai tháng chỉ toàn trò chuyện với một anh chàng xa lạ, biết nhau qua mỗi tấm ảnh đại diện trên facebook. Tuy nhiên bức ảnh có vẻ đẹp như nam chính ngôn tình thôi thúc nàng thử gặp một lần.
Do chưa hoàn toàn sẵn sàng nên nàng rủ cô bạn gái thân đi cùng để nhỡ có bị “đành thuốc mê vẫn có đứa la làng”. Đấy là nàng tự lên tinh thần tệ nhất như vậy chứ lòng cũng xốn xang gặp trai đẹp ghê gớm.
Chọn bộ váy tự tin nhất, nàng và cô bạn thống nhất đợi nhau ở quán cà phê điểm hẹn. Không khó để tìm ra nam chính ngôn tình ngồi ở góc quán nhưng “đời không như là ảnh”, chàng ta là một người khác hoàn toàn bức ảnh đại diện trên facebook.
Sau vài câu, cảm hứng của nàng tụt xuống gót chân vì đã bị ăn quả lừa. Cô bạn thân có tiếng đanh đá đã kịp gào lên vào mặt thanh niên sống ảo kia những câu đủ nặng nề. Hai nàng bỏ về không thèm uống một ngụm nước.
Suốt đường về nàng cứ hậm hực mãi về chuyện anh chàng trên mạng kia dám lấy một tấm hình một trai đẹp ất ơ nào đó để lừa mình. Không ngò một ngày nàng cũng trở thành nạn nhân của lối sống ảo, may mà hậu quả chưa nghiêm trọng.
Tới vụ tai nạn định mệnh
Vừa đi vừa miên man với những nỗi ấm ức, tức giận vì vừa “ăn quả lừa”, nàng chỉ kịp nghe cái rầm và mọi thứ tối tăm. Hóa ra một chiếc taxi phóng ẩu đã quệt vào nàng, một phần do nàng đi lấn đường. Nhưng đó lại được coi là cú va quệt định mệnh của đời nàng.
Khi nàng mở mắt trong bệnh viện thì gương mặt đầu tiên hiện ra là chàng trai trên hình đại diện facebook mà nàng vẫn ngắm nghía sung sướng bấy lâu. Dù bắt đầu cảm nhận được cơn đau từ đôi chân bị trầy, chiếc đầu gối bầm dập, cánh tay cũng thâm tím nhiều chỗ nhưng nàng vẫn tròn mắt khi thấy chàng. “Ơ anh là ai?”- Nàng chỉ thốt được câu này mà không biết nói gì.
Lẽ ra nàng phải hỏi sao mình lại ở trong bệnh viện, có phải chàng chính là kẻ gây tai nạn?. Cơ mà tim nàng bị lỗi nhịp thật sự khi thấy nam chính ngôn tình bằng xương bằng thịt, lung linh như diễn viên điện ảnh. Rất may không để nàng chờ lâu, mẹ nàng đã lên tiếng hộ.
Nàng như nuốt từng câu của mẹ, nào là chàng là anh hùng cứu mĩ nhân thấy tai nạn đã đưa nàng vào bệnh viện, nào là may mà có chàng không nàng sẽ nằm chỏng chơ ngoài đường, nào là tài xế taxi đã phóng vụt đi sau cú va quệt mà không đoái hoài tới nạn nhân…
Tim nàng nhảy múa mặc cái cơ thể bầm dập đủ chỗ, may đầu và mặt được chiếc mũ bảo hiểm đỡ nên vẫn xinh đẹp không nàng quá ngượng trước thần tượng. Chàng đã đẹp trai lại thừa tử tế, chẳng ai bắt mà những ngày sau chàng vẫn vào thăm nàng. Mẹ nàng thấy chàng thì “ưng cái bụng” cứ vun vén cho cô con gái “đã 24 mà ế chỏng chơ”.
Ba ngày sau nàng ra viện cũng là lúc chàng lui tới nhà nàng thường xuyên. Tình yêu cứ đến tự nhiên như chuyện ăn cơm, uống nước của nàng. Cái chân đau của nàng lại là cái cớ để hai đứa gần gũi nhau hơn. Chàng thành tài xế riêng của nàng kiêm chân lon ton cho nàng nhờ vả. Một tháng sau, khi cái chân đi lại bình thường cũng là lúc chàng và nàng trao nhau nụ hôn đầu. Họ thành đôi lúc nào không biết.
Sau một năm thì đôi trẻ chính thức về một nhà trong một lễ cưới mà khách mời ai cũng trầm trồ trước vẻ điển trai hút hồn của chú rể. Nàng như cô công chúa nhỏ hạnh phúc cứ vênh mặt lên mà tự hào.
Giờ chàng và nàng đã thành bố mẹ của một cô con gái giống bố xinh như thiên thần. Thiên tình sử của chàng và nàng trở thành một câu chuyện ngôn tình có thật mà lũ bạn gái cứ phải “ăn bánh gato”. Giờ thỉnh thoảng nàng vẫn nghĩ mãi về hai từ định mệnh. Tình yêu đúng là định mệnh, FA nửa tuổi trẻ bỗng một ngày chàng và nàng “va” vào nhau như đã được ông trời sắp đặt rồi dính nhau như sam.