Làm thế nào để đưa bạn gái lên giường dễ dàng ?


Với nhiều bạn trai thì khi quen con gái một thời gian đều muốn đưa nàng lên giường, và hầu như trong đầu đều có một câu hỏi  Làm thế nào để...

Với nhiều bạn trai thì khi quen con gái một thời gian đều muốn đưa nàng lên giường, và hầu như trong đầu đều có một câu hỏi Làm thế nào để đưa bạn gái lên giường dễ dàng ?
Việc đưa bạn lại lên giường thì cũng không phải là chuyện quá khó nhưng nói dễ thì cũng không hẳn. cần phải bỏ tí thời gian, công sức và một tí lãng mạng

7 bước để đưa bạn gái lên giường dễ dàng

Bước 1: Chọn một ngày bạn gái bận rộn với việc đi học và đi làm, buổi sáng trước khi bạn gái đi làm hoặc đi học hãy gọi điện hẹn bạn gái là sẽ đón nàng sau khi học hoặc đi làm xong.
Bước 2: Mua một bó hoa tươi( hoa hồng càng tốt). Hãy đợi bạn gái ở cổng trường hoặc công ty của nàng. Nhớ là không được đi trễ.
Bước 3: Khi gặp bạn gái hãy dùng giọng nói nhỏ nhẹ với bạn gái để rủ rê: “Chúng mình đi chơi nhé em?”
Bước 4: Đưa bạn gái đi chơi. Nếu được bạn nên tìm công viên hay nơi nào để bạn và nàng có thể đi bộ đi dạo được. Mục đích: làm cho bạn gái mệt.
Bước 5: Sau khi đi dạo, hãy dẫn bạn gái đi ăn. Chọn một quán lãng mạng, dùng những lời đường mật cùng với hoa Tươi và rượu ngon.
Làm thế nào để đưa bạn gái lên giường dễ dàng ?- an lang man cung nang
Bước 6: Đi chơi rồi, ăn No rồi, rượu cũng uống ngà ngà rồi, đừng có nóng ruột quá mà tính không đưa tiểu thư về nhà. Trên đường về chính là thời cơ tốt để bạn tiến hành mục đích của mình.
Bước 7: Bạn và bạn gái đã đứng trước cổng nhà bạn gái. Chú ý nhé, thời khắt đến rồi. Hãy tiếp tục sử dụng giọng nói ngọt ngào, dịu dàng và quyến rũ nhất để mời chài bạn gái: “Hôm nay đi chơi vui quá Em Nhỉ . Hay chúng mình đi chơi qua đêm đi em?”
Lúc này bạn gái nhất định sẽ trả lời: “Thực sự bây giờ em rất mệt Đi làm (đi học) cả ngày. Tối về lại phải đi bộ khắp nơi. Đã thế còn vừa ăn no. Em muốn đi ngủ.  Hôm khác anh nhé!”.
Thế là xong ….
Nàng đi ngủ rồi …. trên cái giường ấm áp của nàng… Vậy là bạn đã đưa được bạn gái lên giường với 7 bước. hehe, bài viết trên chỉ mang tính giải trí.