Lần đầu "xuất" nhanh, lần hai không thể "xuất"


Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the! Em có 1 số thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp. Em năm nay 22 tuổi, đã có bạn trai và đã q...

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!


Em có 1 số thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp.


Em năm nay 22 tuổi, đã có bạn trai và đã quan hệ tình dục. Mỗi lần quan hệ anh ấy toàn phải làm 2 lần. Do lần thứ nhất mới kích thích 1 chút thì anh ấy đã xuất tinh ngay. Đợi khoảng 30 phút sau thì anh ấy làm lần thứ 2. Nhưng lần thứ 2 này thì rất lâu mà anh ấy không xuất được, khoảng 30 phút cũng chưa có “hiện tượng xuất tinh”. Một phần vì mệt một phần vì em đau rát nên anh ấy đành thôi. Sau đó em dùng tay kích thích cho anh ấy nhưng cũng không xuất được. Em muốn hỏi chuyên mục là như vậy anh ấy có bị làm sao không? Và cách giúp anh ấy thỏa mãn dừng cuộc chơi vừa đủ thời gian như thế nào? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

1387113589 caubecuonglenmoiduoc10cm tinhyeugioitinh eva2 Lần đầu "xuất" nhanh, lần hai không thể "xuất"

Lần đầu anh ấy xuất tinh rất nhanh nhưng lần thứ hai lại quá lâu khiến em đau rát (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Thực tế, vấn đề mà bạn trai em gặp phải không phải chỉ riêng anh ấy mà rất nhiều nam giới khác cũng mắc phải. Nhất là với nam giới chưa có gia đình.

Do các em mới chỉ yêu nhau, chuyện quan hệ tình dục có lẽ không thường xuyên nên mỗi khi gần gũi sẽ hưng phấn nhiều hơn bình thường. Chính điều đó là nguyên nhân gây ra việc mất kiểm soát xuất tinh.


Lần đâu, do quá hưng phấn, vừa nhập cuộc bạn trai em đã bị xuất tinh luôn.  Trong lần đầu, nhất là với thanh niên chưa vợ, do hoạt động quan hệ tình dục không được thường xuyên, khi bắt đầu “yêu” thường vô cùng hưng phấn. Em có thể hình dung điều đó chẳng khác gì như nắng hạn gặp mưa rào. Vì với nam giới, chuyện tình dục luôn mang tới cảm giác khoái lạc, thích thú, nên mỗi khi được gần gũi bạn gái, ham muốn của họ lại lên cao. Do đó, họ sẽ bị kích thích cực mạnh và không kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình.

1387113589 caubekhongcuongkhiyeunhantinh tinhyeugioitinh eva1.jpeg3 Lần đầu "xuất" nhanh, lần hai không thể "xuất"

Hãy nói để anh ấy  dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu để cả hai cùng có những hưng phấn nhất định (Ảnh minh họa)


Còn lần thứ hai, do đã quen với cảm giác lên đỉnh rồi nên quá trình đạt khoái cảm sẽ đến từ từ hơn. Lúc này, anh ấy như được “hồi  sinh” nên sức khỏe của anh ấy có phần mạnh mẽ hơn. Anh ấy cũng không bị mất kiểm soát trong việc xuất tinh nữa nên quá trình xuất tinh đến chậm. Do đó, em lại thấy đau đớn và rát vì anh quan hệ quá lâu.

Để khắc phục tình trạng này, trong quá trình “yêu”bạn trai em nên phân tâm trong quá trình quan hệ, đừng chăm chăm vào việc tận hưởng cực khoái có được. Hãy nói để anh ấy  dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu để cả hai cùng có những hưng phấn nhất định chứ đừng bắt đầu “yêu” đã cho “cậu bé” nhập cuộc luôn thường rất dễ bị xuất tinh sớm. Khi nhập cuộc, cũng nên cho “cậu bé” tiến vào từ từ thay vì dứt khoát vì điều đó làm thay đổi cảm giác đột ngột. Khi cảm thấy mình sắp “thả tù binh”, anh ấy hãy rút “cậu bé” ra để giảm sự ma sạt, hạ thấp hưng phấn, “cậu bé” được nghỉ sức và sẵn sàng kéo dài cuộc “yêu”.

Ngoài những cách trên, bạn trai em cũng nên tập một số thói quen lành mạn như không uống rượu bia nhiều, không hút thuốc lá, không thủ dâm quá nhiều… Một cuộc sống lành mạnh, khoa học sẽ giúp cho “cậu bé” khỏe mạnh hơn.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!