Những cây thuốc dùng chữa bệnh tiểu đường tốt cho sức khỏe


ệnh tiểu đường có lẽ đang dần trở nên phổ biến ngày nay và những từ khóa nên quan đến cách chữa trị cũng như những cây thuộc giúp  chữa bện...

ệnh tiểu đường có lẽ đang dần trở nên phổ biến ngày nay và những từ khóa nên quan đến cách chữa trị cũng như những cây thuộc giúp chữa bệnh tiểu đường đang được rất nhiều quan tâm do cuộc sống càng hiện đại và những căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến và có những biến chứng khác nhau . Hãy cùng xem chữa bệnh tiểu đường bằng phương pháp đông y sẽ như nào bạn nhé
Trong y học phương đông bệnh đái đường hay đái đường thuộc phạm trù chứng bệnh tiêu khát , bên cạnh việc điều trị bằng tân dược thì Đông y lại vận dụng một số cách trị đái đường rất tốt từ các loại thảo dược thiên nhiên như mướp đắng ( mướp đắng ) , lô hội ( nha đam ) , húng quế… Dùng cây thuốc chữa bệnh tiểu đường  vừa an toàn công hiệu , không gây tác dụng phụ như tân dược. Đây là những loại thảo có sẵn dồi dào ở Việt Nam rất dễ kiếm. Trị liệu đái đường bằng các loại thảo dược giúp Người đau yếu giảm bợt các triệu chứng do đái đường gây ra.
Cây thuốc trị liệu đái đường tốt nhất cây ca ri ( cây hồ lô ba ): chữa bệnh tiểu đường
ca ri là một loại gia vị truyền thống của người Ấn Độ. Loài cây này cũng được trồng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.
ca ri là cây thuốc trị liệu đái đường. Tác dụng trị liệu đái đường từ phần lá và hạt ca ri đã được chứng minh qua các Học hỏi trước đây. TS. Deepali Shastri ( thầy thuốc y học cổ truyền Ấn Độ ) cho biết: Bệnh nhân đái đường có thể hạ đường huyết bằng cách lấy một muỗng cà phê hạt ca ri đem ngâm vào cốc nước , để qua đêm , sau đó lọc lấy nước uống. Cũng có thể uống cùng với hạt , tuy nhiên nhớ uống vào đầu mỗi buổi sáng trong ngày.Nếu bạn đang bị bệnh đái đường type 2 , hãy uống một ly nước ép mướp đắng tươi ngày ngày. Mướp đắng không những giúp giảm lượng đường huyết trong máu cho bệnh nhân đái đường mà theo nhiều Học hỏi , loại quả này còn có tác dụng phòng chống ung thư , bệnh tim mạch , thần kinh…
Nha đam ( lô hội ): Cây thuốc trị liệu đái đường
Nha đam hay còn gọi cây lô hội , có tính hàn , vị đắng. Nha đam có nhiều tác dụng trị liệu như: chữa bỏng , cao huyết áp , giải nhiệt cơ thể. Chất đặc quánh trong thân cây này còn là một phương thuốc hay tại nhà giúp trị liệu tiểu đường.
Nha đam ( lấy phần thịt bên trong thân ) , lá nguyệt quế trộn với nửa muỗng nghệ. Dùng hỗn tạp này cách một tiếng đồng hồ trước bữa ăn trưa hoặc ăn tối sẽ giúp bạn kiểm tra lượng đường huyết.
Húng quế: Cây thuốc chữa bệnh tiểu đường
Húng quế và tử tô cũng có tác dụng kiểm tra bệnh đái đường. Lấy một nắm lá húng quế vò nát , đem luộc trong một ly nước từ đêm trước , để lọc uống vào sáng hôm sau. Nhai một vài lá húng quế trong ngày cũng cho tác dụng tương tự.
Lá xoài chữa bệnh tiểu đường
Cách làm: Lấy khoảng 3-4 lá xoài , rửa sạch , đun sôi , để qua đêm trong nước. Sau đó lọc nước này uống vào đầu buổi sáng trước bữa dằn bụng. Nên nhớ không vận dụng phương thuốc này Hai ba lần trong một ngày , vì có thể giảm lượng đường huyết quá thấp gây ra chứng hạ đường huyết khá nguy hiểm. Trên đây là những cây thuốc trị liệu đái đường tối ưu bạn hãy nên vận dụng hàng ngày song song phối hợp với chế độ ẩm thực và có trí giác hợp lý sẽ giúp Người đau yếu đái đường ổn định đường huyết và phòng chống biến chứng.