NHỮNG THỜI ĐIỂM NÀNG "MUỐN".


Đôi khi nàng chau mày cau có hoặc miễn cưỡng “chiều” bạn với thái độ rõ ràng là không hợp tác. Chưa chắc nàng mắc chứng lãnh cảm đâu, rất c...

Đôi khi nàng chau mày cau có hoặc miễn cưỡng “chiều” bạn với thái độ rõ ràng là không hợp tác. Chưa chắc nàng mắc chứng lãnh cảm đâu, rất có thể bạn đã không chọn đúng thời điểm. Thời khắc vàng cho bạn đây này.
Sau cơn cãi vã
Quả thực mỗi lần cãi cọ đều khiến bạn cảm thấy “sôi máu” và nhịp tim trở nên loạn xạ. Tuy nhiên, sau khi cả hai đã dịu đi và nhìn nhận được vấn đề, sẽ xuất hiện một không khí tĩnh lặng và sâu lắng, cả hai sẽ nghĩ lại những gì mình đã gây ra cho nửa kia.

 Lúc này, bạn cảm thấy muốn bù đắp cho nàng những gì đã phải chịu đựng trong những phút giây qua, và nàng chắc chắn đang chia sẻ cùng cảm xúc như bạn.


Kỳ nghỉ vui vẻ

Hạnh phúc chính là lúc khơi dậy trong lòng nàng những hưng phấn khó tả, cảm giác lâng lâng kéo dài. Vì thế, sau thời điểm nàng nhận được tấm bằng danh dự, công việc mới, hay “tin vui” em bé v.v. cũng là lúc bạn phải thể hiện được tính cách “mạnh mẽ” của mình để đáp ứng một cách phù hợp cảm xúc đang dâng trào trong lòng nàng. Đây là thời điểm cực kỳ dễ để lại ấn tượng đẹp.

Stress

Rõ ràng nàng cực kỳ căng thẳng, nhưng là nửa kia của nàng, bạn không thể không động viên và tạo tinh thần cho nàng. Nàng muốn gần bạn và cùng quên đi mọi thứ đang khiến nàng điên đảo. Hơn ai hết bạn chính là niềm hạnh phúc, là nguồn hứng khởi của nàng.

Ghen

Ở đây không đề cập đến những cơn ghen thịnh nộ, những lúc như thế tốt nhất là án binh bất động.

Nhưng nếu đó chỉ là một cơn ghen nhẹ thoảng qua trong tâm trí, nàng sẽ muốn “nhắc nhở” bạn như thông báo rằng bạn chỉ được phép có mình nàng mà thôi. Còn chần chừ gì nữa, bạn chính là đối tượng để nàng “xả” cơn ghen rồi!

Ngày 14…

Điều này khá rõ ràng: nàng sẽ trở nên hứng thú hơn rất nhiều khi chuẩn bị vào thời kỳ rụng trứng. Do đó khoảng hai tuần sau ngày cuối cùng của nàng thực sự là giai đoạn thích hợp nhất để “bắt đầu”.

Tiệc tùng

Không phải mời nàng rượu và lợi dụng nhé. Hãy bắt đầu bằng một điệu nhảy nhẹ nhàng, sau đó cùng nâng ly rượu nhẹ, đủ cho cả hai cảm thấy cơn nóng lan tỏa trong cơ thể. Hãy tiếp tục cùng nàng khiêu vũ cho tới khi hai bạn cần gần nhau hơn, và câu chuyện tiếp theo sẽ hứng thú hơn nhiều.

Phim…

Hầu hết phụ nữ không thích những loại phim ấy, đặc biệt phim “gây shock”. Tuy nhiên, ở một chừng mực nào đó, một bộ phim tâm lí nhẹ nhàng có sự xuất hiện của những minh tinh nổi tiếng với những cảnh quay ướt át sẽ kích thích nàng rõ rệt.

Hãy học cách xóa bỏ những đêm tối buồn tẻ bằng cách cùng tận hưởng những phút giây bên màn hình, không sớm quên được những buổi tối như vậy đâu.

Tình xa cách

Tình cách xa luôn tạo cho lứa đôi một cảm giác thèm muốn hơn hẳn. Sau thời gian xa nhau, cả hai cùng hội ngộ và đây là lúc tình cảm dâng trào.

“Kiêng”


Nàng càng “chịu đựng”, cảm hứng kích thích càng trỗi mạnh. Nghệ thuật của bạn chính là tạo ra được những lúc “kiêng” như thế, để có thể tăng mạnh cảm xúc cho “chuyện ấy”.