THÀNH THẬT VỚI "CHUYỆN ẤY".


Có những tình huống không thể thoát ra bằng cách tra từ điển sex, vào mạng thì chỉ thấy lời giải đáp đại khái...  Có những câu hỏi cụ thể m...

Có những tình huống không thể thoát ra bằng cách tra từ điển sex, vào mạng thì chỉ thấy lời giải đáp đại khái... Có những câu hỏi cụ thể mà những chuyên gia tình dục học không thể trả lời loanh quanh.
1. Thỉnh thoảng tôi gặp phải trường hợp "có tột khoái nhưng không xuất tinh". Vì sao vậy?
Trong đa số trường hợp như anh, khoa học gọi đó là hiện tượng xuất tinh ngược vào trong. Thông thường, trước khi xuất tinh, điểm thông nằm giữa bàng quang và ống dẫn tiểu đóng lại để dọn đường cho tinh trùng, nhưng đôi khi hệ thống tự động đình công, tuyến tiền liệt đẩy tinh trùng vào ống dẫn tiểu chứ không phải là ống dẫn tinh.
Nếu chuyện đó thỉnh thoảng xảy ra thì anh cũng đừng lo lắng quá nhưng nên cảnh giác vì "xuất tinh khô" cũng dẫn đến bệnh tiết niệu. Anh nên đi kiểm tra bác sĩ để khẳng định xem đây có phải là triệu chứng của bệnh tiểu đường hay là di chứng sau chấn thương hoặc phẫu thuật tuyến tiền liệt.
2. Biết rằng đàn ông có thể thực hiện vài ba trận trong một đêm nhưng thực ra có phải lần nào họ cũng nhận được cực cảm?
Phụ thuộc vào lứa tuổi. Đàn ông lứa tuổi 20 có thể nhận được 5 lần cực khoái trong 5 tiếng. Ở tuổi 50-60 họ có thể chỉ cảm thấy 1 lần lên đỉnh cho dù số lần vào cuộc là hơn thế. Xin lưu ý: Số lượng không có ý nghĩa quyết định, chỉ 1 lần nhưng chất lượng cao mới đáng để bàn.
3. Vợ tôi đang dùng thuốc tránh thai đều nhưng gần đây thấy tôi uống kháng sinh liều cao (do điều trị bệnh), cô ấy bắt tôi phải dùng cả bao cao su nữa. Như thế có cần thiết không?
Vợ anh thận trọng là có cơ sở. Có một số loại kháng sinh có tác động nhất định làm yếu đi hiệu quả của quá trình tổng hợp hoóc môn. Những kháng sinh như penixilin và tetraxilin có khả năng làm giảm tác dụng của thuốc tránh thai. Các bác sĩ khuyến cáo: Khi vợ hoặc chồng dùng thuốc kháng sinh thì trong một tuần kế tiếp họ nên sử dụng bao cao su đề phòng có thai ngoài ý muốn. Chú ý: Ngay trong thời gian dùng kháng sinh không nên dùng thuốc tránh thai.
4. Tại sao khi tôi vuốt ve âu yếm đối tác, cô ta thường nắm lấy tay tôi và đưa đi theo ý cô ấy? Làm thế khác nào thủ dâm?
Nhiều đối tác nam tự cho rằng mình đã nắm được một số điểm nhạy cảm của đối tác nữ và cứ thế là "lướt". Điểm nhạy cảm cũng quan trọng nhưng không quan trọng bằng cái cách người ta đánh thức nó. Có thể bạn đã "lướt" một cách hoặc là thô bạo hoặc là hời hợt quá. Đối tác nữ muốn chỉnh lại cường độ và tốc độ bàn tay đối tác, người nam tinh ý thì sẽ rút kinh nghiệm và không cần phải "phụ đạo" ở những lần sau.
5. Đối tác nữ thú thật với tôi rằng khúc dạo đầu vuốt ve làm cô ấy cảm thấy sung sướng hơn là chặng về đích cuối cùng. Chẳng nhẽ tôi là người kém cỏi, hay cô ấy là người đặc biệt?
Có không ít phụ nữ công nhận rằng họ đã trải qua tột khoái ngay từ khúc dạo đầu tận tình của đối tác nam. Có 2 khả năng: Một là điểm G của cô ấy nằm đâu đó gần phía ngoài "cổng thành" và chỉ cần biết cách là người nam có thể "dẫn" cô ấy đến tột đỉnh một cách nhanh chóng (trước cả khi anh ta thực sự bắt đầu vào cuộc). Hai là đối tác nam ít tiềm năng, luôn bị cướp cò làm cho người phụ nữ chưng hửng, nếu so sánh thì cô ta thấy khúc dạo đầu kéo dài và quý giá hơn. Bạn nên tự xét xem trường hợp của bạn rơi vào khả năng nào. Nên dò hỏi xem với bạn cô ấy có cảm thấy mãn nguyện hay không.
6. Khi vuốt ve, đối tác nữ hay có phản ứng nhột giống như đang bị cù. Liệu tôi có phải bỏ khúc dạo đầu đi không?
Có thể sự động chạm của anh quá nhẹ, chỉ lớt phớt ở trên và cô ấy lại có máu buồn. Cần phải thay đổi chiến lược, để cô ấy có cảm giác được ôm xiết trong vòng tay mạnh mẽ, dùng sự cọ xát 2 thân thể để kích thích cả mình và bạn tình. Hãy thử các phương án khác chỉ trừ phương pháp mơn trớn vào những vùng gây nhột.
7. Vợ tôi phản ứng rất tiêu cực với tinh trùng của chồng. Cái đó có thể gây dị ứng với một số người không?
Theo kết quả điều ta có đến 12% phụ nữ bị dị ứng khi nhận tinh trùng của bạn tình. Có người choáng váng hoảng sợ, có người nổi mề đay, mặt sưng ngứa... Hình thức phản ứng này giống hệt như khi người có cơ địa dị ứng ăn phải đồ biển, triệu chứng thường xuất hiện khoảng 30 phút sau khi sinh hoạt tình dục. Tốt nhất là nên đều đặn dùng bao cao su.
8. Tôi là loại "ngắn hơi", thường chỉ vội vàng trong 3 phút là đã về đích. Làm thế nào để kéo dài hơn?
Có một bí quyết có vẻ không được lành mạnh lắm nhưng các bác sĩ nam học cho rằng "thỉnh thoảng người đàn ông có thể áp dụng để gây ấn tượng với bạn tình". Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, nếu chịu khó thủ dâm thì khi vào cuộc người nam sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa). Nói một cách khác nếu bạn mang một cái "súng đầy đạn" đến cuộc hẹn hò bạn không thể nào trở thành người tình lịch sự được.


Nhịp Cầu Tâm Sự (Theo Theo_Tạp Chí Gia Đình)